Luận án, Luận văn ngành Giáo dục học - Quản lý giáo dục - Khoa học giáo dục (phần 3) - 247tailieu

Post Top Ad

Luận án, Luận văn ngành Giáo dục học - Quản lý giáo dục - Khoa học giáo dục (phần 3)

Dưới đây là link download của kho Luận án, Luận văn ngành Giáo dục học - Quản lý giáo dục - Khoa học giáo dục, tài liệu sẽ thường xuyên cập nhật các bộ tài liệu mới trên site. Chúc bạn tìm được tài liệu đang cần.



  1.  Luận văn sử dụng trò chơi đóng vai theo chủ đề phát triển khả năng giao tiếp ngôn ngữ cho trẻ mẫu giáo 4- 5 tuổi 
  2. Luận văn rối nhiễu trầm cảm ở học sinh trung học cơ sở trên địa bàn hà nội 
  3. Luận văn xây dựng và sử dụng website hướng dẫn tự học môn 3dmax tại trường cao đẳng nghề kỹ thuật công nghệ tphcm
  4. Luận văn quản lý hoạt động triển khai chương trình gd mầm non mới ở các trường mầm non trực thuộc sở giáo dục và đào tạo thành phố hải phòng
  5. Luận văn quản lý hoạt động chuủ nhiệm lớp ở các trường trung học cơ sở quân lê chân thành phố hải phòng đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
  6. Luận văn quản lý hoạt động giáo dục pháp luật cho học sinh ở các trường trường thcs quận lê chân, thành phố hải phòng
  7. Luận văn quản lý giáo dục kĩ năng giao tiếp cho học sinh các trường tiểu học quận ngô quyền thành phố hải phòng 
  8. Luận văn quản lý giáo dục kỹ năng sống cho học sinh các trường tiểu học quận      dương kinh, thành phố hải phòng đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục 
  9. Luận văn quản lý hoạt động dạy học tại trường thpt hùng thắng huyện yên lãng thành phố hải phòng theo định hướng đổi mới giáo dục
  10. Luận văn xây dựng chương trình tập huấn tâm lí học đường vào cộng dựa vào cộng đồng dành cho giáo viên mầm non thành phố móng cái, tỉnh quảng ninh
  11. Luận văn quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập của học sinh trường thcs ngô quyền, quận lê chân, thành phố hải phòng theo yêu cầu đổi mới giáo dục
  12. Luận văn xây dựng chương trình tập huấn giá trị sống kỹ năng sống dựa vào cộng đồng dành cho giáo viên mầm non thành phố móng cái, tỉnh quảng ninh
  13. Luận văn phương pháp tổ chức hoạt động giáo dục hướng nghiệp ở trường cao đẳng nghề kỹ thuật công nghệ tphcm đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động
  14.  Luận văn phối hợp nhà trường và gia đình trong giáo dục ý thức cộng đồng cho trẻ mẫu giáo lớn ở các trường mầm non tư thục quận hoàng mai, thành phố hà nội
  15. Luận văn phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng trong giáo dục đạo đức cho học sinh thcs tại thành phố vĩnh long
  16. Luận án đánh giá kết quả học tập môn giáo dục học của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực
  17. Phát triển kỹ năng dạy học toán cho sinh viên sư phạm theo chuẩn nghề nghiệp      giáo viên thông qua nội dung “dạy học hàm số ở trường trung học phổ thông 
  18. Luận án dạy học cho sv đại học công nghiệp theo hướng gắn với nghề nghiệp
  19. Luận án đánh giá giảng viên đại học nước cộng hòa dân chủ nhân dân lào
  20. Luận án đánh giá quá trình trong dạy học kỹ thuật ở đại học 
  21. Luận án đánh giá kết quả đào tạo năng lực dạy học của sinh viên ngành sư phạm sinh học ở các trường đại học
  22. Luận án vận dụng dạy học dự án trong dạy học phần hóa học hữu cơ nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh ở trường trung học phổ thông miền núi phía bắc
  23. Luận án công nghệ dạy học trực tuyến dựa trên phong cách học tập
  24. Luận án bồi dƣỡng cho học sinh năng lực phán đoán và lập luận có căn cứ trong dạy học hình học ở trƣờng trung học phổ thông
  25. Luận án tổ chức dạy học theo module học phần giáo dục học trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ ở trường đại học sư phạm
  26. Luận án năng lực hiểu học viên trong dạy học của giảng viên đại học quân sự 
  27. Luận án giáo dục kỹ năng hợp tác trong trõ chơi đóng vai có chủ đề cho trẻ 5 6 tuổi ở trƣờng mầm non
  28. Luận án dạy học nghiệp vụ sư phạm dựa vào học tập trải nghiệm cho sinh viên đại học ngành sư phạm kĩ thuật
  29. Sử dụng phương pháp thuyết trình theo hướng phát huy tính tích cực của sinh viên trong dạy học môn những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa mác - lê nin ở các trường cao đẳng và đại học tỉnh thái nguyên
  30. Quản lý hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học các môn khoa học xã hội ở trường trung học cơ sở quận bắc từ liêm thành phố hà nội
  31. Huy động các lực lượng xã hội trong công tác duy trì kết quả phổ cập giáo dục ở trường thcs huyện đầm hà. tỉnh quảng ninh
  32. Phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh thông qua các hoạt động trải nghiệm trong dạy học chương các nhóm thực vật và vai trò thực vật – sinh học 6
  33. Quản lý dạy học môn địa lý của tổ trưởng chuyên môn ở các trường thcs quận kiến an, thành phố hải phòng
  34. Thiết kế một số trò chơi học tập nhằm phát triển vốn từ cho trẻ mẫu giáo 4 – 5 tuổi 
  35. Đào tạo nghề đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế xã hội địa phương của trường trung cấp kỹ thuật – nghiệp vụ hải phòng
  36. Biện pháp quản lý công tác bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên các trường thpt tại huyện mộ đức, tỉnh quảng ngãi 
  37. Quản lý giáo dục kĩ năng sống cho trẻ ở các trường mầm non quận cầu giấy, thành phố hà nội
  38. Quản lý hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học các môn khoa học xã hội ở trường trung học cơ sở quận bắc từ liêm thành phố hà nội
  39. Quản lý bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên mầm non huyện ứng hòa, thành phố hà nội 
  40. Vận dụng phương pháp tiếp cận cdio trong dạy học môn công nghệ 11
  41. Thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng đội ngũ giáo viên ở các trường trung học phổ thông huyện hóc môn thành phố hồ chí minh
  42. Quản lý giáo dục đạo đức cho học sinh trường trung học cơ sở thành phố hà nội trong bối cảnh đổi mới giáo dục
  43. Rèn luyện kỹ năng dạy học phân hóa cho sinh viên các trường đại học qua tổ chức thực hành sư phạm
  44. Phát triển đội ngũ giảng viên múa ở việt nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế
  45. Luận văn đào tạo nghề đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế xã hội địa phương tại      các trường trung cấp nghề tỉnh kiên giang 
  46. Luận văn hình thành kỹ năng hợp tác cho trẻ mẫu giáo 4 5 tuổi thông qua hoạt động lao động ở trường mầm non
  47. Thực trạng vận dụng các phương pháp dạy học tích cực vào hoạt động dạy học cho trẻ 5 6 tuổi tại một số trường mầm non quận bình tân thành phố hồ chí minh
  48. Bài toán chẩn đoán kĩ thuật và vận dụng trong dạy học nghề điện tử dân dụng
  49. Rèn luyện cho sinh viên đhsp ngành toán kĩ năng ứng dụng cntt trong dạy học ở trường phổ thôn
  50. Giáo dục kĩ năng học đường cho trẻ tự kỉ chuẩn bị vào lớp 1
  51. Khó khăn tâm lí của học sinh đầu lớp 1 trường tiểu học bộc bố huyện pác nặm tỉnh bắc kạn
  52. Xây dựng hệ thống bài tập mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 1 mắc chứng khó đọc
  53. Giáo dục môi trường dựa vào trải nghiệm trong dạy học môn khoa học ở tiểu học
  54. Rèn luyện cho sinh viên đại học sư phạm ngành toán kĩ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở trường phổ thông
  55. Luận văn thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng thực tập tốt nghiệp các ngành kĩ thuật trường cao đẳng giao thông vận tải 
  56. Luận văn quản lý hoạt động triển khai chương trình gd mầm non mới ở các trường mầm non trực thuộc sở giáo dục và đào tạo thành phố hải phòng 
  57. Luận văn quản lý hoạt động chuủ nhiệm lớp ở các trường trung học cơ sở quân lê chân thành phố hải phòng đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
  58. Luận văn quản lý hoạt động giáo dục hướng nghiệp trong các trường dạy nghề đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động 
  59. Luận văn quản lý giáo dục an toàn giao thông cho học sinh các trường tiểu học quận ngô quyền thành phố hải phòng 
  60. Luận văn quản lý giáo dục giá trị sống cho học sinh trường thcs thị trấn trâu quỳ, huyện gia lâm, thành phố hà nội 
  61. Luận văn quản lý bồi dưỡng năng lực nghề nghiệp cho đội ngũ giảng viên tại trường đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, bộ nội vụ đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế
  62. Luận văn giáo dục môi trường trong cộng đồng làng nghề trên địa bàn thành phố bắc ninh, tỉnh bắc ninh
  63. Luận văn phương pháp tổ chức hoạt động giáo dục hướng nghiệp ở trường cao đẳng nghề kỹ thuật công nghệ tphcm đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động
  64. Luận văn quản lí thực hiện xã hội hoá giáo dục mầm non trên địa bàn huyện phú xuyên thành phố hà nội
  65. Luận văn quản lý bồi dưỡng giáo viên môn ngữ văn ở các trường thpt huyện mỹ đức hà nội theo hướng chuẩn hoá
  66. Luận văn quản lí giáo dục pháp luật cho học sinh trường trung cấp y tế hà nội 
  67. Luận văn quản lí hoạt động giáo dục phát triển vận động cho trẻ ở các trường mầm non thành phố nam định
  68. Luận văn quản lí hoạt động hỗ trợ sinh viên nội trú tại đại học quốc gia hà nội 
  69. Luận văn phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng trong giáo dục đạo đức cho học sinh thcs tại thành phố vĩnh long
  70. Luận văn phối hợp giữa ban giám hiệu với tổ chức công đoàn trong chăm lo đời sống cho giáo viên ở các trường trung học phổ thông huyện thủy nguyên thành phố hải phòng
  71. Luận văn phối hợp các lực lượng xã hội trong giáo dục trẻ tự kỷ 4 -5 tuổi tại trường mầm non thực hành hoa thủy tiên, hà nội
  72.  Luận văn phát triển khả năng khái quát hoá cho trẻ 5 -6 tuổi thông qua hoạt động hình thành biểu tượng hình dạng
  73. Luận văn phát triển đội ngũ giáo viên tiểu học ở huyện ứng hòa, thành phố hà nội theo định hướng đổi mới giáo dục
  74. Luận văn phát triển các trung tâm học tập cộng đồng đáp ứng nhu cầu học tập của người dân tại huyện hải hà tỉnh quảng ninh 
  75. Luận văn xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập gây hứng thú nhằm nâng cao kết quả học tập môn hóa học lớp 12 trung học phổ thông 
  76. Luận văn biện pháp đánh giá hiệu quả hoạt động hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5 6 tuổi
  77. Luận văn biện pháp tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp thông qua hoạt động cộng đồng cho học sinh trung học cơ sở
  78. Luận văn biện pháp chỉ đạo hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở các trường trung học cơ sở của phòng giáo dục và đào tạo huyện ứng hòa thành phố hà nội 
  79. Luận văn biện pháp tổ chức trò chơi vận động phát triển tố chất sức nhanh cho trẻ 3 4 tuổi 
  80. Quản lý giáo dục giá trị sống cho học sinh trường thcs thị trấn trâu quỳ, huyện gia lâm, thành phố hà nội
  81. Luận văn xây dựng và sử dụng ẩn dụ trong dạy học sinh học 6
  82. Luận văn biện pháp huy động cộng đồng tham gia xây dựng trường mầm non đạt chuẩn quốc gia trên địa bàn quận hải an, thành phố hải phòng
  83. Luận văn sử dụng trò chơi học tập củng cố biểu tượng về gia đình cho trẻ lớp mẫu giáo ghép dân tộc thiểu số ê đê
  84. Luận văn quản lý hoạt động dạy học tiếng nhật ở các trường thcs quận ba đình thành phố hà nội theo hướng xã hội hoá giáo dục
  85.  Luận văn quản lý hoạt động học tập theo hướng phát huy năng lực tự học cho học sinh thcs trung mầu, huyện gia lâm, thành phố hà nội
  86. Luận văn quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên thcs ở huyện gia lâm, thành phố hà nội đáp ứng chuẩn nghề nghiệp
  87. Luận văn quản lý giáo dục kỹ năng sống cho học sinh thông qua hoạt động dạy học tại các trường thcs huyện gia lâm, thành phố hà nội
  88. Luận văn quản lý bồi dưỡng năng lực nghề nghiệp cho đội ngũ giáo viên trường tiểu học quận thanh xuân, hà nội trong bối cảnh đổi mới giáo dục 
  89. Luận văn quản lí hoạt động hỗ trợ sinh viên nội trú tại đại học quốc gia hà nội
  90. Luận văn quản lí giáo dục pháp luật cho học sinh trường trung cấp y tế hà nội
  91. Luận văn quản lí sinh hoạt tổ chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học ở các trường thpt huyện phú xuyên, thành phố hà nội
  92. Luận văn quản lí dạy học chuyên ngành an toàn thông tin tại học viện kĩ thuật mật mã
  93. Luận văn quản lí hoạt động dạy học ở các trường thcs huyện ứng hòa, thành phố hà nội đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông 
  94. Luận văn quản lí bồi dưỡng chuyên môn cho gv tiểu học quận long biên, thành phố hà nội theo khung năng lực vị trí việc làm
  95. Luận văn phối hợp nhà trường với cộng đồng trong giáo dục đạo đức cho học sinh các trường trung học phổ thông quận ngô quyền, thành phố hải phòng
  96. Luận văn phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm tạo lập kiến thức mới trong dạy học môn toán
  97. Luận văn phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 3 thông qua hoạt động trải nghiệm tạo lập kiến thức mới trong dạy học môn toán
  98. Luận văn phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 4 thông qua hoạt động trải nghiệm tạo lập kiến thức mới trong dạy học toán
  99. Luận văn hát triển đội ngũ giáo viên tiểu học ở huyện ứng hòa, thành phố hà nội theo định hướng đổi mới giáo dục
  100. Kỹ năng định hướng nghề nghiệp của học sinh thpt tại thành phố vũng tàu, tỉnh      bà rịa vũng tàu
  101. Thiết kế trò chơi học tập nhằm phát triển khả năng khái quát hóa cho trẻ mẫu giáo lớn (5 6 tuổi) trong hoạt động làm quen với toán
  102. Thực trạng quản lý hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên trường đại học sư phạm thành phố hồ chí minh
  103.  Quản lý bồi dưỡng giáo viên môn ngữ văn ở các trường thpt huyện mỹ đức hà nội theo hướng chuẩn hoá
  104. Quản lý hoạt động giáo dục đạo đức học sinh ở trường trung học cơ sở vân nội, đông anh, hà nội trong giai đoạn hiện nay
  105. Biện pháp phát triển vốn từ cho trẻ mẫu giáo 4 5 tuổi thông qua trò chơi học tập
  106. Biện pháp phát triển khả năng định hướng thời gian cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi 
  107. Phát triển đội ngũ cán bộ quản lí trường thcs huyện phú xuyên, thành phố hà nội theo tiếp cận quản lí nguồn nhân lực
  108. Luận văn tổ chức hoạt động chuyển giao kỹ thuật nông nghiệp của các trung tâm học tập cộng đồng tại huyện hải hà, tỉnh quảng ninh
  109. Quản lý đào tạo theo hướng đảm bảo chất lượng ở các trường cao đẳng khu vực tây bắc
  110. Quản lý bồi dưỡng năng lực nghề nghiệp cho đội ngũ giáo viên trung học phổ thông các tỉnh tây nguyên trong bối cảnh đổi mới giáo dục 
  111. Quản lý hoạt động học tập của sinh viên cao đẳng trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ
  112. Giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ lớp 1 hòa nhập
  113. Luận văn vấn đề xây dựng đạo đức mới cho sinh viên việt nam trong bối cảnh toàn cầu hoá hiện nay
  114. Phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ mẫu giáo lớn qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non hải cường hải hậu nam định
  115. Quản lý công tác chủ nhiệm lớp tại trường trung học phổ thông tiền phong huyện mê linh theo hướng phát huy tính tự quản của học sinh 
  116. Quản lí hoạt động tự học của học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú trung học cơ sở và trung học phổ thông phúc yên, tỉnh vĩnh phúc
  117. Phát triển đội ngũ giáo viên tiểu học ở huyện yên phong, tỉnh bắc ninh đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay
  118. Quản lý hoạt động ngoại khóa trải nghiệm sáng tạo theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở quận tây hồ, hà nội 
  119. Đổi mới nội dung, chương trình giáo dục lý luận chính trị trong các trường đại học, học viện công an nhân dân việt nam hiện nay
  120. Quản lý hoạt động giáo dục đạo đức học sinh ở trường trung học cơ sở vân nội, đông anh, hà nội trong giai đoạn hiện nay
  121. Quản lý đào tạo liên kết ở trường trung cấp với doanh nghiệp
  122. Dạy học dựa vào dự án trong đào tạo công nghệ thông tin trình độ cao đẳng với sự hỗ trợ của elearning
  123. Quản lý quá trình dạy học của trường thpt tỉnh tuyên quang trong bối cảnh phân cấp quản lý giáo dục
  124. Rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học kiến tạo môn khoa học cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học 
  125. Rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học qua dạy học theo dự án
  126. Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên sư phạm hoá học thông qua học phần phương pháp dạy học hóa học phổ thông
  127.  Dạy học theo hướng phát triển kỹ năng học tập hợp tác cho sinh viên đại học sư phạm
  128. Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh tiểu học nông thôn miền núi phía bắc
  129. Kỹ năng thích ứng với môi trường học tập của sinh viên năm thứ nhất trường đại học an ninh nhân dân 
  130. Quản lý bồi dưỡng năng lực quản lý theo chuẩn cho hiệu trưởng các trường thcs thành phố hà nội 
  131.  Quản lý chất lượng đào tạo của trường cao đẳng nghề theo tiếp cận quản lý chất lượng tổng thể
  132. Dạy học dựa vào dự án trong đào tạo công nghệ thông tin trình độ cao đẳng với sự hỗ trợ của elearning
  133. Quản lý đào tạo theo tiếp cận quản lý chất lượng tổng thể ở các trường cao đẳng kinh tế khu vực duyên hải nam trung bộ trong giai đoạn hiện nay
  134. Quản lý hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp theo hướng xã hội hóa ở trường trung học phổ thông thành phố hồ chí minh 
  135. Đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố về sự hài lòng của sinh viên đối với hoạt động đào tạo tại một số trường đại học thuộc khu vực đồng bằng sông cửu long
  136. Phát triển kỹ năng dạy học toán cho sinh viên sư phạm theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên thông qua nội dung “dạy học hàm số ở trường trung học phổ thông 
  137.  Giáo dục ý thức bảo vệ môi trường cho học sinh tiểu học ở việt nam hiện nay
  138. Quản lý hoạt động liên kết đào tạo ở trường cao đẳng kinh tế kỹ thuật thái bình
  139.  Lỗi chính tả của học sinh tiểu học tại thành phố hồ chí minh.
  140. Một số phương tiện và biện pháp tu từ trong ca dao nam bộ.
  141. Ngôn ngữ phê bình văn học trong nhà văn hiện đại của vũ ngọc phan.
  142. Tổ chức xêmina môn chủ nghĩa xã hội khoa học cho sinh viên đhnn – đhqghn theo phương thức đào tạo tín chỉ
  143. Quản lý hoạt động trung tâm học tập cộng đồng tỉnh hải dương đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực 
  144. Phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn tư tưởng hồ chí minh theo định hướng phát triển năng lực ở các trường đại học, cao đẳng hiện nay
  145. Vận dụng lý thuyết kiến tạo vào dạy học chủ đề phân số cho học sinh tiểu học
  146. Tổ chức hoạt động nhóm cho học sinh lớp 9 trong giở đọc hiểu văn bản ở trung học cơ sở tại quận 2 tp. hồ chí minh
  147. Tích hợp giáo dục giới tính trong dạy học sinh học 8
  148. Tác động của việc lấy ý kiến phản hồi từ sinh viên tới hoạt động giảng dạy tại trường đại học dân lập văn lang
  149. Quản lý hoạt động liên kết đào tạo ở trường cao đẳng kinh tế kỹ thuật thái bình
  150. Tìm hiểu thực trạng giáo dục đạo đức cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua hoạt động cho trẻ làm quen với các tác phẩm văn học ở một số trường mầm non khu vực thị xã phúc yên tỉnh vĩnh phúc
  151. Vận dụng một số kĩ thuật dạy học tích cực trong dạy học phân môn luyện từ và câu lớp 4
  152. Thiết kế bài hướng dẫn học toán 3 trong mô hình trường học mới
  153. Tìm hiểu thực trạng giáo dục môi trường ở trường thpt, ý thức bảo vệ môi trường của học sinh thpt và định hướng xây dựng một số chủ đề tích hợp giáo dục môi trường trong dạy học hóa học ở trường thpt 
  154. Thiết kế đề kiểm tra trắc nghiệm khách quan cho nội dung dạy học số tự nhiên ở lớp 2
  155. Tìm hiểu thực trạng giáo dục thẩm mỹ cho trẻ mẫu giáo 5 6 tuổi 
  156. Kỹ năng sống của trẻ 5 – 6 tuổi ở một số trường mầm non tại thành phố hồ chí minh 
  157. Rèn kỹ năng giải các bài toán chia hết và chia có dư cho học sinh lớp 3
  158. Xây dựng hệ thống câu hỏi góp phần phát huy tính tích cực học tập của học sinh trong dạy học môn toán ở tiểu học 
  159.  
  160. Phát triển đội ngũ hiệu trưởng trường mầm non các tỉnh miền núi phía bắc theo hướng chuẩn hóa 
  161. Xây dựng bài tập tự nhiên và xã hội hỗ trợ rèn kĩ năng đọc, viết cho học sinh lớp ba
  162. Dạy học đại lượng và đo đại lượng nhằm phát triển tư duy lôgic cho học sinh lớp 5 
  163. Vận dụng dạy học hợp tác trong dạy học bốn phép tính trên các số tự nhiên ở lớp 4
  164. Phát triển tư duy cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học giải toán có nội dung hình học 
  165. Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho hs trong dạy học giải toán có lời văn ở lớp 3
  166. Rèn kỹ năng giải các bài toán chia hết và chia có dư cho học sinh lớp 3
  167.  Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho hs trong dạy học giải toán có lời văn ở lớp 4
  168. Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học các phép tính ở lớp 3
  169. Phát triển kỹ năng tự học toán cho học sinh tiểu học thông qua dạy học các yếu tố hình học
  170. Dạy học bài tập toán của dạng toán diện tích trong hình học ở tiểu học theo định hướng tiếp cận năng lực học sinh 
  171. Sử dụng sơ đồ, hình vẽ để tóm tắt các bài toán có lời văn ở tiểu học
  172. Hứng thú học tập môn tiếng việt của học sinh lớp 4 trường tiểu học hùng vương, thị xã phúc yên vĩnh phúc
  173. Thực trạng quản lý công tác xã hội hóa giáo dục mầm non của các phòng giáo dục và đào tạo tỉnh bình dương
  174. Quản lý kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên ở các trung tâm giáo dục quốc phòng và an ninh theo định hướng phát triển năng lực 
  175. Quản lý phát triển đội ngũ giảng viên các trường cao đẳng y tế trên địa bàn thành phố hà nội hiện nay
  176. Nghiên cứu lựa chọn giải pháp nâng cao chất lượng công tác giáo dục thể chất cho sinh viên trường đại học hải phòng
  177. Sử dụng phương pháp tình huống trong giảng dạy môn giáo dục học tại trường đhnn đhqg hà nội
  178.  Phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở các trường trung học phổ thông tỉnh quảng ninh
  179. Xây dựng chủ đề tích hợp trong dạy học môn toán ở trường trung học phổ thông
  180. Khó khăn tâm lí của học sinh đầu lớp 1 trường tiểu học bộc bố huyện pác nặm tỉnh bắc kạn
  181. Khai thác kênh hình khi dạy bài 12 “vƣợt qua tình thế hiểm nghèo” sách giáo khoa lịch sử và địa lý lớp 5 
  182. Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ 5 – 6 tuổi trƣờng mẫu giáo minh tân xã minh tânhuyện bảo yên tỉnh lào cai qua tổ chức hoạt động đọc thơ
  183.  Biện pháp phát triển ngôn ngữ nói cho trẻ có rối loạn phổ tự kỷ 3 4 tuổi thông qua trò chơi
  184. Rèn kĩ năng phát âm chuẩn cho học sinh dân tộc thiểu số lớp 1 trường tiểu học sơn bình tam đƣờng lai châu
  185. Rèn kĩ năng đọc văn bản tiếng việt cho học sinh lớp 2 trường tiểu học thị trấn thuận châu sơn la
  186. Phương pháp dàn dựng chương trình ca múa nhạc cho trẻ mầm non
  187. Rèn kĩ năng phát âm tiếng việt cho học sinh lớp 1 dân tộc mông
  188. Sử dụng đồ dùng trực quan vào dạy học kể chuyện cho học sinh lớp 5 trƣờng tiểu học 146 huyện mộc châu sơn la
  189. Thiết kế hoạt động ngoài trời cho trẻ 5 – 6 tuổi ở trƣờng mầm non theo chủ đề các hiện tƣợng tự nhiên
  190. Xây dựng bộ kiểm tra trắc nghiệm khách quan phân môn lịch sử lớp 4 
  191. Tạo biểu tƣợng lịch sử cho học sinh dân tộc thiểu số ở sơn la khi dạy bài 9 “cách mạng mùa thu” và bài 10 “bác hồ đọc tuyên ngôn độc lập” sách giáo khoa lịch sử và địa lý lớp 5
  192. Tiêu chuẩn đánh giá văn hóa chất lượng trường đại học theo tiếp cận giá trị (khảo nghiệm một số trường đại học khu vực đồng bằng sông cửu long)
  193. Tiêu chuẩn đánh giá văn hóa chất lượng trường đại học theo tiếp cận giá trị (khảo nghiệm một số trường đại học khu vực đồng bằng sông cửu long)
  194. Nghiên cứu đổi mới đánh giá kết quả học tập ngoại ngữ chuyên ngành của sinh viên các trường cao đẳng du lịch ở việt nam
  195. Thiết kế tình huống dạy học hiệu quả môn toán ở tiểu học
  196. Thiết kế bài học môn giáo dục học theo quan điểm sư phạm tích hợp ở trƣờng đại học sƣ phạm 
  197. Các giải pháp bồi dƣỡng để nâng cao chất lƣợng đội ngũ giáo viên tiểu học đồng bằng sông cửu long 
  198. Quản lý ứng dụng công nghệ thông tin ở trường trung học phổ thông vùng đông nam bộ, việt nam
  199. Dạy học xác suất và thống kê cho sinh viên ngành kế toán của các trường cao đẳng công nghiệp theo hướng phát triển năng lực nghề nghiệp 
  200.  điều chỉnh hành vi ngôn ngữ cho trẻ tự kỷ 3 – 6 tuổi dựa vào bài tập chức năng
  201. đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học toán lớp 11 trung học phổ thông
  202. Giáo dục môi trường dựa vào trải nghiệm trong dạy học môn khoa học ở tiểu học
  203. Phát triển đội ngũ giáo viên trung học phổ thông thành phố đà nẵng trong bối cảnh hiện nay
  204. Nghiên cứu thiết kế và sử dụng sách giáo khoa điện tử trong dạy học phép biến hình trên mặt phẳng theo hướng tổ chức các hoạt động khám phá
  205. Nghiên cứu thực trạng và giải pháp quản trị nguồn nhân lực tại các trường đại học thể dục thể thao thuộc bộ văn hóa, thể thao và du lịch 
  206. Phát triển đội ngũ cán bộ quản lý trường chính trị khu vực bắc trung bộ trong giai đoạn hiện nay
  207. Quản lý chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ ở các trường mầm non tư thục thành phố hồ chí minh
  208. Quản lý hoạt động tham gia xã hội hoá giáo dục của trường trung học phổ thông khu vực đồng bằng sông hồng
  209. Nâng cao năng lực tự học, tự nghiên cứu cho giáo viên phổ thông đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
  210. Thực trạng sử dụng hệ thống bài tập rèn luyện kỹ năng hoạt động giáo dục trong dạy học giáo dục học ở đại học sư phạm 
  211. Kỹ năng tự học các môn khoa học xã hội và nhân văn của học viên sĩ quan cấp phân đội
  212. Hình thành kĩ năng dạy học cho sinh viên nghành sư phạm lịch sử trường đại học sư phạm hà nội 
  213. Rèn kỹ năng nghề nghiệp cho học sinh, sinh viên ngành sư phạm tiểu học trong quá trình đào tạo đáp ứng nhu cầu của các cơ sở giáo dục tiểu học trong tỉnh sơn la
  214. Phát triển một số yếu tố của tư duy sáng tạo cho học sinh tiểu học
  215. Quản lý đào tạo của trường cao đẳng nghề theo tiếp cận đảm bảo chất lượng 
  216.  Nghiên cứu một số kỹ năng sư phạm của giáo viên mầm non
  217. Phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ mẫu giáo lớn qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non hải cường hải hậu nam định
  218. Hoàn thiện mô hình trung tâm giáo dục nghề nghiệp giáo dục thường xuyên vùng đồng bằng sông hồng góp phần xây dựng xã hội học tập 
  219. Vận dụng lý thuyết tình huống trong dạy học hóa học ở trường trung học phổ thông 
  220. Phẩm chất và năng lực của người giáo viên thpt hiện nay 
  221. Quản lý đội ngũ giáo viên tiểu học vùng đồng bằng sông cửu long theo yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay
  222. Dạy học toán trung học phổ thông chuyên theo hướng tiếp cận thuyết đa trí tuệ
  223. Cải tiến chương trình giáo dục thể chất cho sinh viên đại học quốc gia hà nội 
  224. Quản lý nhà nước đối với khu vực giáo dục đại học cao đẳng tư thục ở việt nam
  225. Thiết kế trò chơi học tập nhằm phát triển biểu tượng số cho trẻ mẫu giáo 5 6 tuổi 
  226. Quản lý hoạt động giáo dục văn hóa phi vật thể cho học sinh trung học cơ sở
  227. Quản lý đào tạo cử nhân ngành quản lý văn hóa ở trường đại học đáp ứng nhu cầu xã hội trong giai đoạn hiện nay.
  228. Thiết kế tình huống dạy học hiệu quả môn toán ở tiểu học
  229. Quản lý giáo dục giá trị quốc tế cho học sinh thpt hà nội trong bối cảnh hiện nay
  230. Quản lý giáo dục giá trị quốc tế cho học sinh thpt hà nội trong bối cảnh hiện nay
  231. Quản lý hoạt động tham gia giáo dục pháp luật cho sinh viên không chuyên luật trong các trường đại học
  232. Bồi dưỡng giáo viên tiểu học về tổ chức học sinh học toán thông qua hoạt động trải nghiệm
  233. Một số giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên trung học cơ sở quận tân bình, thành phố hồ chí minh
  234. Quản lý hoạt động tham gia giáo dục pháp luật cho sinh viên không chuyên luật trong các trường đại học
  235. Quản lý đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo chuẩn đầu ra ở trường đại học vinh
  236. Tác động của ý thức, thái độ và phương pháp tự học đến kết quả học tập của sinh viên (nghiên cứu trường hợp sinh viên ngành song ngữ nga anh, trường đhkhxh&nv, đại học quốc gia thành phố hồ chí minh
  237. Rèn luyện kĩ năng quan sát trong dạy học làm văn miêu tả cho học sinh lớp 5 dân tộc mông ở lào cai 
  238. Dạy học tâm lí học du lịch ở đại học hướng vào phát triển năng lực tự học cho sinh viên 
  239. Dạy học theo hướng hỗ trợ học sinh lớp 4 gặp khó khăn trong học toán
  240. Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng mềm cho sinh viên các trƣờng đại học khu vực đồng bằng sông cửu long
  241. Quản lý phát triển chƣơng trình giáo dục nhà trƣờng phổ thông theo tiếp cận năng lực
  242. Quản lý chất lượng đào tạo của các trường cao đẳng nghề theo tiếp cận quản lý chất lượng tổng thể
  243. Xây dựng văn hóa chất lượng trong các trƣờng đại học tư thục việt nam
  244. Quản lý hoạt động tự học của lƣu học sinh nƣớc cộng hòa dân chủ nhân dân lào tại việt nam
  245. Quản lý hoạt động liên kết đào tạo của trƣờng cao đẳng kỹ thuật với doanh nghiệp
  246. Phát triển đội ngũ giáo viên trường trung cấp chuyên nghiệp quân đội theo tiếp cận năng lực
  247. Phát triển đội ngũ cán bộ quản lý trường chính trị khu vực bắc trung bộ trong giai đoạn hiện nay 
  248. Quản lí hoạt động thực hành thực tập của sinh viên ngành quản lí giáo dục theo tiếp cận chuẩn đầu ra 
  249. Quản lý chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ ở các trường mầm non tư thục thành phố hồ chí minh
  250. Tổ chức hoạt động sáng tạo của học sinh trong dạy học các định luật bảo toàn ở trường trung học phổ thông
  251. Hình thành cho sinh viên đại học sư phạm ngành giáo dục tiểu học kĩ năng thiết kế và tổ chức các tình huống dạy học toán theo hướng tăng cường hoạt động tìm tòi, phát hiện kiến thức
  252. Thực trạng sử dụng bộ công cụ đánh giá sự phát triển ngôn ngữ và giao tiếp của trẻ 5 tuổi tại tỉnh bình dương
  253. Thực trạng phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các trường mầm non công lập tại quận 10, thành phố hồ chí minh
  254. Giải pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lý trường mầm non quận thanh xuân hiện nay
  255. Quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên ở các trường trung học cơ sở huyện yên lạc, tỉnh vĩnh phúc
  256. Tác động của các yếu tố gia đình đến kết quả học tập của học sinh trung học phổ thông (nghiên cứu trường hợp học sinh trung học phổ thông tại cần thơ)
  257. Sự vận dụng quan điểm toàn diện trong giáo dục đạo đức cho sinh viên việt nam hiện nay
  258. Phát triển môi trường giáo dục kỷ luật tích cực cho học sinh ở trường trung học cơ sở thành phố hồ chí minh.
  259. Sử dụng truyện kể trong dạy học môn giáo dục công dân phần công dân với đạo đức ở trường trung học phổ thông hiện nay
  260. Nguyên tắc tính thực tiễn trong dạy học môn Những nguyên lý cơ bản chủ nghĩa Mác - Lênin phần Kinh tế chính trị ở trường đại học, cao đẳng hiện nay
  261.  Xây dựng và sử dụng e learning vào dạy học các kiến thức hạt nhân nguyên tử vật lí 12 thpt theo mô hình lớp học đảo ngược

        Post Top Ad